A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Saturday, February 18, 2012

The Right Direction

 We are facing in the right direction

เส้นทางบุญ"


เส้นทางบุญที่พวกเราได้ร่วมกันสร้าง
กับหลวงพ่อนี้ เป็นเส้นทางที่แสนยาวไกล
และยากยิ่งกว่าการสร้างสิ่งมหัศจรรย์ใดๆ ในโลก
เต็มไปด้วยอุปสรรคและความยากลำบาก
แต่พวกเราทุกคนก็อดทนต่อสู้ และ
มุ่งมั่นต่อไป อย่างไม่เห็นแก่ความเหน็ด
เหนื่อยย่อท้อ.....
ยากที่จะหาคำพูดใดๆ มายกย่อง
จึงจะสมกับพลังบุญที่พวกเราได้ร่วมสร้าง
ด้วยกันมาจนบัดนี้
(หลวงพ่อธัมมชโย คุณครูไมใหญ่)


บนทางเดินที่มีขวากหนาม
ถ้าเธอคร้ามถอยไปฉันคงเก้อ
ฉันยังพร้อมช่วยเธอเสมอ
เพียงตัวเธอ... ไม่หนีไปเสียก่อน

จะปลอบดวงใจ ให้เธอหายร้าวราน
จะเป็นสะพาน ให้เธอเดินไปแน่นอน
จะเป็นสายน้ำเย็น ดับกระหายยามโหยอ่อน
คอยอวยพร ให้เธอสมดังหวังได้ นิรันดร์....
(เพลง..รางวัลแด่คนช่างฝัน)

No comments:

Post a Comment