A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Wednesday, February 29, 2012

Change Your Life

Positive affirmations... can change your life
 for the better


"เราต้องอดทน รู้จักยอมแพ้ ไม่เอากิเลสของเราไปเอาชนะใคร ให้เห็นใจกัน ให้ความอบอุ่นแก่กัน พร้อมที่จะให้อภัย ใจเราจะสูง ... ใจของเราจะกว้าง และใจเราจะสมบูรณ์
เมื่อใดมีปัญหา ให้หันมามองตัวเอง
และแก้ไขตนเองก่อนเสมอ
ถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน
ขอให้เห็นคนสำคัญกว่างาน
ทุกสิ่งเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไป เปลี่ยนแปลงไป
ขอเพียงเราอดทนในสถานการณ์นั้นๆให้ได้
และตั้งมั่นอยู่ในบุญ ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายไปเอง"
(หลวงพ่อธัมมชโย)

No comments:

Post a Comment