A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Sunday, February 19, 2012

Buddha's Footsteps

Following Buddha's Footsteps

การเกิดของพวกเราเป็นการยาก
ฉะนั้น ต้องทำให้คุ้ม
แต่การดำรงอยู่อย่าง "ผู้ชนะ" นั้น ยากยิ่งกว่า
เราต้องดูตัวอย่างพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
ซึ่งเป็นบุคคลตัวอย่าง สมบูรณ์พร้อมที่สุด

หลวงพ่อไม่ยอมให้ใครมามาลิขิต ชีวิตหลวงพ่อได้

เราต้องลิขิตชีวิตของเราเอง

เรามีบุคคลที่เยี่ยมที่สุดในโลกเป็นต้นแบบ

คือ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า
ดังนั้น การตัดสินใจของเรา..ทุกคน จึงถูกต้องที่สุด
ยิ่งกว่า "ล้านเปอร์เซ็นต์"

(หลวงพ่อธัมมชโย คุณครูไม่ใหญ่)

No comments:

Post a Comment