A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Sunday, February 26, 2012

CNN & V - Star


Million Meditating in Thailand on CNN International 

 CNN สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก ยกให้ข่าว V-Star เป็นข่าวที่ดีที่สุด ในเดือนกุมภาพันธ์


 ขณะนี้กระแส V-Star Change the World ได้ก้าวไกลไปสู่ระดับโลกแล้ว เมื่อ Cable News Network หรือรู้จักกันในชื่อ  CNN เครือข่ายโทรทัศน์เคเบิ้ลระดับโลก นำเสนอข่าวสารตลอด 24 ชั่วโมง ได้ยกให้ข่าว “การนั่งสมาธิ(Meditation)ล้านคนในประเทศไทย” ให้เป็นข่าวที่ดีที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์

 

      ในงานรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ครั้งที่ 6 เมื่อวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา ทีมงาน dmc.tv ได้เก็บภาพและถ่ายทำข่าวส่งไปยัง CNN iReport  ซึ่งทางทีมงานของ CNN ได้ให้ความสนใจและนำข่าววีสตาร์ของเรานี้ ขึ้นแสดงในหน้าแรกของเว็บไซต์ CNN iReport ทำให้เรื่องราวการทำความดีของเด็กดี V-Star จำนวน 1 ล้านคน ได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว 
 และ เมื่อวันที่ 16-20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 ที่ผ่านมา CNN สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก ได้ร่วมนำเสนอข่าวงานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 6 เมื่อวันที่ 28 มกราคม พ.ศ.2555 ที่ผ่านมา ในหัวข้อ Million Meditating  in Thailand on CNN International   “การนั่งสมาธิล้านคนในประเทศไทย” ภาพเยาวชนไทยกว่าหนึ่งล้านคนมานั่งสมาธิร่วมกัน ณ มหาธรรมกายเจดีย์ ร่วมกันทำกิจกรรมฟื้นฟูศีลธรรมโลกในประเทศไทย ณ วัดพระธรรมกาย ได้กลายเป็นภาพมหัศจรรย์ที่ปรากฏต่อสายตาชาวโลก มีผู้คนมากมายเข้ามารับชมข่าวนี้ ส่งผลให้ข่าววีสตาร์ได้รับเลือกจากทีมงาน CNN iReport เลือกให้เป็น Favourite of the Month คือ เป็นข่าวยอดนิยมอันดับหนึ่งของกลุ่ม CNN และมีการนำมาเวียนออกอากาศมากถึง 7 ครั้ง ในรายการ CNN Live

 
  

No comments:

Post a Comment