A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Friday, February 24, 2012

Candle Light

“I’m the candlelight
I am a kind of brilliant light
I am like a glorious light
My mind inside is candle bright”
ฉันคือแสงเทียน
ฉันคือความสว่างไสว
ฉันคือความพิลาศพิไล
ฉันมีดวงใจต่างดวงชวาลา

ฉันคือแสงเทียน

ฉันคือความสว่างไสว
ฉันคือความพิลาศพิไล
ฉันมีดวงใจต่างดวงชวาลา

ฉันคือชีวิตที่แจ่มจ้า

ท่ามกลางความมืดมิด
แสงเทียนกลางใจ
เปล่งประกายอันชีนตา
มาเถิดเร็วมา
ต่อเติมดวงชวาลา
อาบท้องฟ้าให้เป็นสีทอง

 ฉันคือแสงเทียน
ฉันคือความสว่างไสว
ฉันคือความพิลาศพิไล
ฉันมีดวงใจต่างดวงชวาลา

มาเถิดเร็วมา
ต่อเติมความกระจ่างตา
ต่อประกายแสงเทียน
ให้เป็นดวงชวาลา
เป็นธรรมกายที่สว่างไสว
ขับความมืดมิดให้หมดไป

อาบท้องฟ้าให้เป็นสีทอง
เป็นธรรมกายสว่างไสว
ขับความมืดมิดในใจ
อาบชีวิตให้เป็นสีทอง
(dmc.tv)

1 comment:

  1. เนื้อ ถอดออกมาผิดเป็น ประโยค เลย

    ReplyDelete