A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Thursday, July 18, 2013

การค้นพบที่ยิ่งใหญ่: หลวงพ่อธัมมชโย Self Improvement

Self Improvement


การค้นพบที่ยิ่งใหญ่

การที่เราค้นพบว่า
ตัวเราเองมีข้อบกพร่อง
ข้อควรปรับปรุงตรงไหน

หลวงพ่อถือว่า
เป็นการค้นพบที่ยิ่งใหญ่และน่าอัศจรรย์
ยิ่งกว่าการค้นพบทางวิทยาศาสตร์


แล้วจะอัศจรรย์ยิ่งกว่านั้นเข้าไปอีก
ถ้าค้นพบแล้ว ลด ละ เลิก
แก้ไขปรับปรุงตัวเราให้ดีขึ้น
ซึ่งผลที่ได้ก็คือ ตัวของเราดี
เราจะเป็นมนุษย์วิเศษ มนุษย์อัศจรรย์ทีเดียว

(หลวงพ่อธัมมชโย)


No comments:

Post a Comment