A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Thursday, July 25, 2013

จดหมายจากดวงตะวัน




สวัสดีดวงจันทรา เธอคือดวงตาฟ้าราตรี
ฉันคิดถึงเธอทุกวินาที ไม่เคยมีวันลบเลือนจากใจ


**สบายดีหรือดวงจันทรา ท้องฟ้าคงมีแสงนวลใย
เพราะยิ้มของเธอนั้นสดใส ยิ้มด้วยหัวใจเพื่อทุกๆ คน
เหนื่อยบ้างไหมดวงจันทรา ฉันรู้เธอล้าแต่เธอไม่สน
เพราะใจของเธอมีสุขล้น อยากให้ทุกคนมีสุขใจ
เราต่างก็มีหน้าที่ เพื่อทำโลกนี้ให้พราวไสว
แม้ไม่พบกันก็ไม่เป็นไร เพราะใจของเราคิดถึงกัน
จบจดหมายจากใจถึงใจ ยังจำได้ไหมลายเซ็นของฉัน


***จดหมายแผ่นนี้จากดวงตะวัน ด้วยรักผูกพันถึงดวงจันทรา
เพราะใจของเราคิดถึงกัน



No comments:

Post a Comment