A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Friday, September 27, 2013

เราเกิดมาสร้างบารมี เราก็ต้องสร้างบารมี

Taking Refuge in Dhamma

"ธรรมะ" จะเป็นเพื่อนตายสำหรับเรา
อยู่เคียงข้างเราตลอดไป
เป็นที่พึ่งที่ระลึกอย่างแท้จริง สิ่งอื่นไม่ใช่


------------------------------

"ความเพลินภายนอก เป็นส่วนเกินของชีวิต
แต่ความเพลินภายใน เป็นเรื่องหลักของชีวิต"


"เราเกิดมาสร้างบารมี เราก็ต้องสร้างบารมี"

 
(พระเทพญาณมหามุนี)

No comments:

Post a Comment