A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Sunday, January 15, 2012

Moving Forward

 
 
All of life is a journey which paths we take, We determine our destination, what kind of road we will take to get there...spend your energies on moving forward.
บททดสอบการสร้างบารมี เป็นหน้าที่หลักของเราในการเกิดมาแต่ละภพแต่ละชาติ
บางครั้
งเราจะพบเจอความยากลำบากและอุปสรรคต่างๆ
อุปสรรคที่เกิดขึ้นจะหล่อหลอมให่เรามีจิตใจเข้มแข็ง และเป็นเครื่องทดสอบกำลังใจ
ว่ามีหัวใจของยอดนักสร้างบารมีเต็มเปี่ยมแค่ไหน
หากเราไม่หวั่นไหว อุปสรรคก็ไม่หวั่นไหว และย่อท้อต่อเราไปเอง

ไม่สู้ ไม่หนี ทำดีเรื่อยไป
อย่างไรก็สร้างบารมี
(อยู่ในบุญ)

No comments:

Post a Comment