A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Tuesday, May 10, 2016

ธรรมะหลวงพ่อธัมมชโย

กรรมเห็นเรา

บางคนไม่เชื่อเรื่องเวรกรรม
บอกว่า มองไม่เห็น
เรามองไม่เห็นกรรม หรือผลของกรรม
แต่เวรกรรมนั้นมันเห็นเรา
เหมือนหัวกระสุน ที่วิ่งเข้าหาเรา
เราไม่เห็นมัน แต่มันเห็นเรา
มุ่งเข้าเป้าทีเดียว นี่อันตราย นะลูกนะ

(คุณครูไม่ใหญ่)



No comments:

Post a Comment