A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Friday, July 6, 2012

Luang Phor Dhammajayo - Peace within Yourself

Be at peace with yourself. Know that you have a strength within you
"เราให้กำลังใจใคร เราย่อมได้รับกำลังใจนั้น"

ไม่ใช่ว่า จะมีใครมาให้กำลังใจเรา ตอบแทน

แต่ กำลังใจนั้น จะบังเกิดขึ้นในตัวของเรา
มันจะขยายเป็นพลังอนันต์ ที่ไม่มีที่สิ้นสุด
เราจะเป็น ผู้มีกำลังใจที่ไม่มีวันตกต่ำ
และจะยิ่งสูงส่งขึ้นไปอีก จะได้รับการยกย่อง
ชื่นชมยินดีจากมหาชน จากมนุษย์ และเทวาทั้งหลาย"
พระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย)

No comments:

Post a Comment