A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Tuesday, September 29, 2015

พระเทพญาณมหามุนี: "ธรรมะ" จะเป็นเพื่อนตายสำหรับเรา


"ธรรมะ" จะเป็นเพื่อนตายสำหรับเรา

อยู่เคียงข้างเราตลอดไป
เป็นที่พึ่งที่ระลึกอย่างแท้จริง สิ่งอื่นไม่ใช่"


"ความเพลินภายนอก เป็นส่วนเกินของชีวิต
แต่ความเพลินภายใน เป็นเรื่องหลักของชีวิต"


"เราเกิดมาสร้างบารมี เราก็ต้องสร้างบารมี"


(พระเทพญาณมหามุนี)


No comments:

Post a Comment