A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Thursday, April 23, 2015

อนุโมทนาบุญ วันคุ้มครองโลก Earth Day at Dhammakaya Temple





อนุโมทนาบุญ วันคุ้มครองโลก Rejoice in your merit วันที่ 22 

เมษายน 2558 ณ วัดพระธรรมกาย
-----------------


"เรายังเป็นบ่าวเป็นทาสของพญามาร
จะอยู่เป็นเชลยแบบผู้รู้ ที่มีโอกาส
ที่จะพ้นจากการเป็นบ่าวเป็นทาส ของเขาได้

ดังนั้น ชาตินี้เราต้อง ประกอบเหตุให้ดี
สั่งสมแต่ความดี มากที่สุด เท่าที่จะมากได้

เพราะชีวิตทางโลกที่จะให้บริสุทธิ์ บริบูรณ์ 100%
เหมือนเพชรที่เจียรนัยแล้ว ไม่มีตำหนิทุกเม็ด มันยาก
เราต้องทำให้ดี ดีให้มากที่สุด

ภพต่อไปต้องพร้อม ไม่มาเสียเวลาอีก
ให้เรามีทรัพย์ไปคอยเราอยู่
จะเกิดมาก็สมบูรณ์เลย พร้อมที่จะสร้างบารมี
เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน
ในอดีต ก็มีมานับไม่ถ้วนแล้ว
ที่ทำแบบเอาชีวิตเป็นเดิมพัน"


(โอวาทคุณครูไม่ใหญ่)




No comments:

Post a Comment