A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Wednesday, March 25, 2015

พระเทพญาณมหามุนี: "ธรรมะ" จะเป็นเพื่อนตายสำหรับเรา



Taking Refuge in Dhamma 

"ธรรมะ" จะเป็นเพื่อนตายสำหรับเรา
อยู่เคียงข้างเราตลอดไป
เป็นที่พึ่งที่ระลึกอย่างแท้จริง สิ่งอื่นไม่ใช่

(พระเทพญาณมหามุนี)

-------------------

Make Yourself a Light:
Letting the Dhamma Shine Through You
Tomorrow the World Will Change.

ดวงอาทิตย์ดวงเดียว
ผุดขึ้นมาขจัดความมืด
ทำให้อากาศสว่างได้ ฉันใด
คนดีๆ แม้เพียงคนเดียว
ก็สามารถทำให้ทุกคนในโลกสะอาดและสว่างได้ ฉันนั้น

No comments:

Post a Comment