A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Wednesday, January 7, 2015

ธรรมะ: พระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย) Dhammajayo



ธรรมะประจำวันนี้

"รอยยิ้มและปิยวาจา สิ่งนี้มีอยู่ในตัวเรา อยู่ที่ปากเรา 
เป็นแต่เพียงเรายิ้ม เราก็ยิ้มได้ 
ปิยวาจาก็เช่นเดียวกัน ก็มีอยู่ในตัวเรา แค่เราพูด เราก็พูดได้ 
ยิ้มให้กัน พูดดี ๆ ให้กัน แล้วสิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้น"

พระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย)

No comments:

Post a Comment