A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Saturday, January 11, 2014

Merit is all behind your success


Merit is all behind your success

ล้านจินตนาการก็มิอาจสู้หนึ่งบุญบันดาล
บุญ เท่านั้นอยู่เบี้องหลังความสำเร็จ

------------
"บุญ" มีจริง เห็นได้
"บุญ" เป็นเรื่องสำคัญที่เราประมาทไม่ได้นะ
"บุญ" มีอยู่จริงๆ
เป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเนื้อ
แต่ว่าเราสัมผัสได้ด้วยใจ
และสามารถเข้าถึงได้

เราจะเห็น "บุญ" ได้ เมื่อเราเข้าถึงธรรมกาย


(ธรรมะอันทรงค่าจาก พระเทพญาณมหามุนี)

No comments:

Post a Comment