A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Friday, November 29, 2013

"พระธรรมกาย" ผู้ให้คำตอบที่แท้จริง Why Were We Born?

Truth is within ourselves

หลักใหญ่ๆ เรายังไม่รู้ว่า เราเกิดมาทำไม
เป้าหมายชีวิตคืออะไร ตายแล้วไปไหน
เราจะไปสู่เป้าหมายชีวิตนั้นได้อย่างไร
ภพภูมิมีจริงมั๊ย ปรโลกมีจริงมั๊ย

อะไรต่างๆเหล่านี้ เป็นความลับมืดมนอนธการ สำหรับเราอยู่


ทำไมชีวิตเราบางครั้งก็รุ่งเรือง
บางครั้งก็ร่วงโรย
บางครั้งก็ราบรื่น บางครั้งก็มีอุปสรรค
ล้มลุกคลุกคลาน ทำไมถึงต้องเป็นเราอย่างนี้
ซึ่งข้อสงสัยนี้ จริงๆแล้วมีคำตอบ
แต่คำตอบนี้จะตอบได้ก็ต่อเมื่อ
เราได้เข้าไปถึงผู้รู้ภายในตัวเรา
หริอพระผู้เป็นเจ้าที่อยู่ภายใน
ซึ่งท่านจะเป็นผู้ให้คำตอบที่แท้จริง
ซึ่งเราชาวพุทธ เรียกว่า
"พระธรรมกาย"

(หลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่)

No comments:

Post a Comment