A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Thursday, October 25, 2012

Luang Phor Dhammajayo's Teaching: Your time is limited

Your time is limited
ที่เกิดมาสร้างบารมีในโลกนี้
ก็มีเวลาจำกัดของการสร้างบารมี
และความตายก็ไม่มีนิมิตหมาย
เราจะละจากโลกนี้ไปเมื่อใดเราไม่ทราบเลย

เพราะฉะนั้นในระหว่างที่เรายังมีชีวิตอยู่
เราก็จะต้องทำชีวิตของเรา
ให้ได้ประโยชน์อันสูงสุดของการมาเกิดเป็นมนุษย์

(คำสอนหลวงพ่อ)

No comments:

Post a Comment