A Peaceful Mind

A Peaceful Mind
A Peaceful Mind

Wednesday, November 30, 2011

the Way it is



Accept everything in life ..Just the way it is.
**สิ่งที่ทำให้ "เราทุกข์" ก็คือ "ภาพความสุข" ในความทรงจำ
**"เหตุการณ์" ไม่ได้ซ้ำเติมเรา แต่ "วิธีคิดของเรา" ซ้ำเติมตัวเอง
**สิ่งที่ทำร้ายเราที่สุดไม่ใช่สิ่งที่ "เปลี่ยนไป"
**แต่เป็นตัวเราเองที่ไม่เข้าใจการ "เปลี่ยนแปลง"
(ฤๅษีลิงกัง วัชระธรรมปราณี)

No comments:

Post a Comment